“ขวัญ” เศร้า จำใจเข้าพิธีแต่งงานกับ “ไผ่” “เอ๋” “เปิ้ล” ขโมยซีน ใส่เกาะอก เสื้อแหวกลึกเห็นร่องนม เข้าร่วมงาน


ถูกสองอาหลาน ตัวแสบ อย่าง “เปิ้ล” ภารดี อยู่ผาสุข กับ “อุ่น” ปริยานุช อาสนจินดา คอยตามราวีจิกด่ามาตลอดทั้งเรื่อง เรียกว่าไปงานไหนก็ตามมาหาเรื่องได้ทุกงาน ไม่เว้นแม้กระทั่งงานแต่งงานของตัวเอง ทำเอานางเอก “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ จากละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” สุดเซ็ง เพราะนอกจากเซ็งชีวิตที่ต้องถูกบังคับให้แต่งงาน กับผู้ชายที่ตัวเองไม่ได้รักอย่าง “ไผ่” พาทิศ พิสิฐกุล แล้ว ยังไม่วายถูก “เปิ้ล” ที่งานนี้บินเดี่ยวใส่ชุดเซ็กซี่ ตามมาเอาเหล้าสาดหน้าต่อหน้าแขกในงาน พร้อมขุดกำพืดประจานว่ามีพ่อเป็นขอทานเป็นแม่เป็นโสเภณีในงานอีก

เป็นฉากงานแต่งงานของ หงส์ฟ้า (ขวัญ อุษามณี) กับวายุ (ไผ่ พาทิศ) หงส์ออกอาการเศร้าในงานแต่ง เพราะไม่ได้รักวายุ แต่ถูกนาฎลดาบังคับให้แต่ง มานพ (เติ้ล ธนพล)ได้นำกระเป๋าผ้าถักรูปหงส์ใส่กล่องห่อของขวัญมาให้หงส์ฟ้า แต่ถูก วิทย์(เบิร์ด ธราธิป) ขัดขวางไม่ให้เข้าไปในงาน ในงานนี้ รัชนีวิภา (เปิ้ล ภารดี) ก่อเรื่องโดยพูดถึงประวัติของหงส์ฟ้า ทำให้หงส์ฟ้าวิ่งหนีผู้คนออกไปเจอกับมานพ มานพพาหงส์ฟ้าหนีไป ครั้งนี้เองที่ นาฏลดา (เอ๋ พรทิพย์) ได้ประกาศบอกกับทุกคนว่าหงส์ฟ้าเป็นลูกของเธอเอง แต่ไม่เปิดเผยพ่อของหงส์ฟ้า ทำให้รัชนีวิภาและทุกคนคิดว่านาฏลดาปั้นเรื่องขึ้นมา



สำหรับฉากนี้ขวัญดูสวยจับตาเมื่ออยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาว ในขณะที่ไผ่ซึ่งสวมบทเจ้าบ่าวก็ดูหล่อเหลาในชุดทักชิโด้ แต่งองค์ทรงเครื่องกันเสร็จทั้งคู่ ก็มาถ่ายรูปเล่นเก็บเป็นที่ระลึกกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งขวัญไม่ตื่นเต้นนัก เพราะเคยสวมใส่ชุดเจ้าสาวเข้าฉากในละครเรื่องอื่นมาก่อนแล้ว แต่ที่ดูสวยเด่นสะดุดตาจนขโมยซีนคู่บ่าวสาว กลับกลายเป็นสองสาว เอ๋กับเปิ้ล เพราะเอ๋อยู่ในชุดเกาะอกปิดอยู่ครึ่งเต้า อันนี้ถือว่ายังใจไม่ถึงพอ ผิดกับเปิ้ลที่ใจถึงกว่าเพราะอยู่ในชุดสีแดงเพลิง ข้างหน้าผ่าเว้าเปิดให้เห็นเนินเนื้อร่องอกโอโม่ขาวจั๊วะ แต่ก็ถือว่าทั้งคู่สวยความเซ็กซี่ไม่แพ้กันลยทีเดียว




ฉากนี้เปิ้ลจะต้องเอาเหล้าสาดใส่หน้าขวัญ ซึ่งเปิ้ลสาดเข้าเต็มหน้าขวัญแม่นอย่างจับวาง จากนั้นก็ออกอากาการเหวี่ยงประจานกำพืดขวัญเสียงดัง จนถูกเบิร์ดลากตัวออกไปจากงาน ฉากนี้นักแสดงทุกคนเล่นบทบาทของตัวเองได้อย่างแม่นยำ จนถึงคัทที่เติ้ลเดินหน้าเศร้าเอาของขวัญมาให้ แต่ก็ถูกเบิร์ดสกัดไม่ให้เข้าไปในงาน เติ้ลได้แต่เดินคอตกไปนั่งเศร้าอยู่ที่ล็อบบี้โรงแรม จนขวัญเกิดเรื่องวิ่งออกมาจากงานมาเจอเติ้ลเลยให้เติ้ลพาหนีไปทันที



แฟนละครติดตามดูฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. นี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30-22.20 น. ทางช่อง 7



ฉากนี้ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. นี้

0 Comments »

Leave a comment