ปิดฉาก "หงส์ฟ้า" อลังการ สองคู่ชู้ชื่น ขวัญ-เติ้ล” เอ๋-โจม เคียงคู่ แฮปปี้เอ็นดิ้ง


หลังผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ และความทุกข์ระทมมาเกือบตลอดทั้งเรื่อง ในที่สุด ทั้งคู่ของนางเอก “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ กับพระเอก “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข และคู่ของ “เอ๋” พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ กับ “โจม” ศุกล ศศิจุลกะ ก็สมหวังในความรัก แฮ๊ปปี้เอ็นดิ้งปิดฉากละคร “หงส์ฟ้า” จนได้


เป็นฉากหลังจากที่ มานพ (เติ้ล ธนพล) และ ชัชวาล (วันชัย เผ่าวิบูลย์) สนับสนุนการกอบกู้บัลลังก์ของ ปาวิน (โจม ศุกล) ที่เมืองคัสตาย่าได้สำเร็จ ปาวินขึ้นครองราชย์ โดยพา นาฎลดา (เอ๋ พรทิพย์) กับ หงส์ฟ้า (ขวัญ อุษามณี) มาอยู่ด้วย และมีมานพมาอยู่ในฐานะราชบุตรเขย อีกทั้งยังสถาปนามานพเป็นรัชทายาทสืบทอดบัลลังก์ ปกครองเมืองคัสตาย่าต่อไปด้วย



สำหรับฉากนี้เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก แต่เน้นไปในเรื่องของฉากอลังการ และการแต่งกายของนักแสดงที่เข้าฉากมากกว่า โดยฉากนี้ทีมงานได้เอาชุดเครื่องเพชรของจริงจากร้านเพชร Ta Tiara (ทา เทียร่า) ทั้งชุดมาเข้าฉากด้วย เพื่อให้ขวัญกับเอ๋ที่อยู่ในชุดเจ้าหญิงได้สวมใส่ ซึ่งพอทั้งคู่แต่งองค์ทรงเครื่องครบครันแล้ว ทำให้ดูสวยสง่าจับใจ จนหลายคนออกปากชม ทำเอาทั้งขวัญและเอ๋เป็นปลื้มถูกอกถูกใจอย่างมาก ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันยกใหญ่


และฉากนี้ทางผู้กำกับหยงยังให้ทีมงานเอาพรมแดงมาปูให้ทั้งขวัญ เติ้ล เอ๋และโจมได้เดิน เพื่อให้ดูเหมาะสมกับศักดิ์ศรีตำแหน่งเจ้าผู้ครองนคร เท่านั้นไม่พอเพื่อความอลังการณ์ขึ้นอีก ผู้กำกับหยงยังให้มีวงโยธวาทิศมาบรรเลงเพลง พร้อมกับตัวประกอบมาเข้าฉากอีกกว่าร้อยคน เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำเก็บไปทีละฉากๆ ซึ่งกว่าการถ่ายทำเก็บภาพสวยได้ทุกมุม จนถูกใจผู้กำกับได้หมดทุกฉากก็ปาเข้าไปดึกดื่นค่อนคืนเลยทีเดียว

แฟนละครติดตามดูฉากจบของละคร “หงส์ฟ้า” นี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30 – 22.20 น. ทางช่อง 7

ฉากนี้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. นี้ เป็นตอนจบ

0 Comments »

Leave a comment