“เติ้ล” แจง ตัวจริงไม่หื่น คอยปล้ำจูบผู้หญิงเหมือนในละคร ปลื้มสุดขีดละครเรตติ้งดี ออกตัวว่าหล่อขึ้น เพราะผอมลง



รับบทเป็นพระเอกในละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ที่ผลิตโดยค่าย “กันตนา” ทำเอาพระเอก“เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข ยิ้มกริ่ม นอกจากละครเรตติ้งดีแล้ว แฟนละครยังชมว่าเสียงดี เพลงก็เพราะหลังจากได้ฟังเพลงไตเติ้ลท้ายละครที่เติ้ลร้องเอง ที่สำคัญต่างก็พร้อมกันชมว่าหล่อขึ้น พร้อมชี้แจงว่าตัวจริงไม่ได้หื่นเหมือนในละคร ที่เอะอะก็ปล้ำแต่จะจูบนางเอก


โดย “เติ้ล” เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “ ในละครหงส์ฟ้า ผมรับบทเป็นมานพ เด็กวัดที่เฝ้าดูแลหงส์ฟ้าด้วยความรัก ในบทจะแบบเก็บกดเรื่องความรัก เฝ้ารักขวัญแต่ถูกพี่เอ๋ที่เล่นเป็นแม่ขวัญคอยกีดขวางทางรัก เพราะอยากให้ขวัญได้กับไผ่ที่ฐานะรวย เรื่องของบทบาทไม่มีอะไรที่น่าหนักใจครับ แต่ผมจะต้องทำหน้าเครียดเกือบทั้งเรื่อง คือเก็บกดงัยครับ รักแต่ทำอะไรไม่ได้ ความเก็บกดและความน้อยใจ กลัวว่านางเอกในเรื่องคือขวัญจะไม่รักเราแล้ว เวลาน้อยใจหรือหึงเวลาไผ่ใกล้ขวัญ ก็จะคอยปล้ำจูบขวัญซะงั้น คือตรงนี้ผมเล่นตามบทที่เขียนมานะครับ ไม่มีนอกบทเลย แรกๆเข้าฉากจูบก็มีเขิน บ้างอะไรบ้างเหมือนกัน แต่พอมีฉากนี้บ่อยๆหลังๆ ทั้งผมและขวัญ ก็กลายเป็นแบบอารมณ์ขำๆกันมากกว่า"


และยืนยันว่าตัวจริงผมไม่ดูหื่นเหมือนในละครแน่นอน(หัวเราะ) กับขวัญเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในละครเรื่องดั่งดวงหฤทัย ตอนนั้นไม่ได้คู่กันนะ ผมเป็นองครักษ์ให้ขวัญ เรื่องนี้ก็เหมือนกับองครักษ์กลายๆคือคอยดูแล คอยช่วยเหลือขวัญและคอยปลอบใจเวลาที่ถูกใครรังแก ดีใจมากครับได้ยินว่าละครเรตติ้งดี มีคนชมว่าเพลงเพราะดี ผมร้องประกอบไตเติ้ลท้ายละคร ก็ยากเหมือนกันนะ ต้องจับจังหวะให้ถูก ผมไม่ค่อยถนัดเรื่องร้องเพลง ได้ยินคนชมแล้วรู้สึกปลื้ม และยังชมมาอีกว่าเล่นเรื่องนี้ดูหล่อขึ้น คือจริงๆแล้วผมผอมลงมากกว่า เลยอาจทำให้ดูดีขึ้น ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผม และขอบคุณแฟนละครที่ติดตามดูละครหงส์ฟ้าด้วยนะครับ”


ชื่อ-นามสกุล : ธนพล นิ่มทัยสุข (เติ้ล)

วัน–เดือน–ปีเกิด : 1 ธันวาคม 2527 ราศี พิจิก

ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 67 กิโลกรัม

สถานที่เกิด : จ. ฉะเชิงเทรา

ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ : ม.ศรีปทุม ชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ เอก วิทยุโทรทัศน์

เข้าสู่วงการโดย : ถ่ายโฆษณา

ผลงานที่ผ่านมา : โฆษณา The pizza ปากกา Lancer ภาพยนตร์เรื่อง สวยลากไส้ ละครรัก หรรษาคาราโอเกะ, อภิมหึมามหาเศรษฐี, ดั่งดวงหฤทัย, หินกลิ้ง

ดาราคนโปรด : ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เจี๊ยบ พิจิตรา, วิลล์ สมิธ, มิลลา โจไววิช

นักร้องคนโปรด : ตูน บอดี้แสลม

ตลกคนโปรด : หม่ำ จ๊กมก

เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้ : นาฬิกา,แว่นตา

งานอดิเรก : เล่น BB Gun กิจกรรมก่อนนอน อ่านหนังสือ

อาหาร/เครื่องดื่ม : ซ่าหริ่ม, แตงโมปั่น

ผลไม้สุดโปรด : ส้ม

สัตว์เลี้ยง : สุนัข

สถานที่ช้อปปิ้ง : Central

คติพจน์ประจำใจ : ตรงต่อเวลา จริงใจต่อหน้าที่ ทำให้ดีที่สุด





0 Comments »

Leave a comment