“ขวัญ” สุดทน สลัดคราบนางเอก ขึ้นคร่อมตัว “อุ่น” ตบแหลก แถม ถีบ “เปิ้ล” หน้าคะมำถลาลงกองกับพื้น


หลังจากสิ้นสุดความอดทน และไม่ยอมเป็นผู้ที่ต้องถูกระทำอยู่ฝ่ายเดียวอีกต่อไป ทำให้นางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ได้ออกแรงตบคืนฝั่งนางร้ายบ่อยขึ้น คราวที่แล้วได้ตบ “อุ่น” ปริยานุช อาสนจินดา จนตกสระน้ำแต่ดันผิดคิวถูก “เปิ้ล” ภารดี อยู่ผาสุข ตบเข้าที่หน้าเต็มๆ มาแล้ว คราวนี้ถึงคิว “ขวัญ” เอาคืนบ้าง เพราะนอกจากจะได้จะได้ขึ้นคร่อมตัวและตบอุ่นอย่างเมามันส์แล้ว ยังได้ถีบ “เปิ้ล” จนหน้าคะมำอีกด้วย รับรองว่าฉากนี้แฟนละครฝั่งนางเอกได้สะใจกันแน่ๆ


เป็นฉาก อนุวัฒน์ (โอ๊ต วรวุฒิ)จัดงานเปิดตัวคอนโดของตนที่โรงแรมใหญ่ คุณหญิงชฎา (ดวงใจ หทัยกาญจน์) นาฎลดา (เอ๋ พรทิพย์) และ หงส์ฟ้า (ขวัญ อุษามณี) ได้ไปร่วมงานด้วย ในงานหงส์ฟ้าถูก พริ้งพิไล (อุ่น ปริยานุช) ตรงเข้าตบจนล้มลง ยังไม่ทันลุกขึ้นก็ถูก รัชนีวิภา (เปิ้ล ภารดี) เอาน้ำสาดใส่หน้า จากนั้นก็ถูกรัชนีวิภาปรี่เข้ามาหวังจะตบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้หงส์ฟ้าไม่อยากยอมเป็นฝ่ายถูกกระทำอีกต่อไป จึงต่อสู้ หลบฝ่ามือของพริ้งพิไลได้ ก็ตบกลับ จนพริ้งพิไลล้มลง หงส์ฟ้าได้โอกาสกระโดดคร่อมตัวพริ้งพิไล ตบหน้าพริ้งพิไลซ้ายขวา รัชนีวิภากรีดร้อง ตรงเข้าดึงผมหงส์ฟ้า อนุวัฒน์ปราดเข้าดึงร่างรัชนีวิภาออกมา


วายุ(ไผ่ พาทิศ) มองหน้าหงส์ฟ้าอย่างผิดหวัง หงส์ฟ้าลุกขึ้น ทุกคน มองหงส์ฟ้าอย่างตะลึง วายุประคองพริ้งพิไลให้ลุกขึ้น พริ้งพิไลออเซาะวายุ รัชนีวิภาบังคับให้หงส์ฟ้ากราบขอโทษพริ้งพิไล ไม่เช่นนั้นนาฎลดาต้องคุกเข่าขอโทษแทน เพื่อปกป้องหงส์ฟ้านาฎลดายอมคุกเข่ายกมือไหว้ ขอโทษพริ้งพิไลด้วยน้ำตา หงส์ฟ้าเสียใจมากต่อว่าสองอาหลาน รัชนีวิภาปราดเข้าตบหงส์ฟ้า แต่หงส์ฟ้าหลบทันและถีบรัชนีวิภาจนหน้าคะมำไป ขณะที่ทุกคนกำลังตะลึงหงส์ฟ้าก็เดินออกจากห้องนั้นไปอย่างแน่วแน่



ฉากนี้นักแสดงเข้าฉากค่อนข้างเยอะมากและเป็นฉากยาว ทำให้ต้องระวังเรื่องของมุมกล้อง แต่ละคนต้องจำจุดที่ตัวเองยืนให้แม่นไม่ให้บังมุมกล้องกัน และยังต้องจำไดอะล็อคของตัวเองกันให้แม่นด้วยว่าจะต้องพูดในช่วงไหน แถมฉากนี้ยังเป็นฉากบู๊เล็กๆ ระหว่างขวัญ อุ่นและเปิ้ล ทั้งสามคนนี้เลยต้องซักซ้อมคิวตบให้ดี ก่อนถ่ายทำผู้กำกับหยงพูดแหย่เปิ้ลไปกับขวัญว่า “ถูกตบมาหลายฉากแล้ว คราวที่แล้วก็ผิดคิวถูกตบฟรี ครั้งนี้อยากจะสะสางอะไรกับเปิ้ลก็เต็มที่เลยนะขวัญ” ขวัญรีบรับมุขตอบกลับไปต่อหน้าเปิ้ลว่า “หนูเตรียมตัวเอาคืนอยู่แล้วค่ะ” แต่พอถ่ายทำจริงๆขวัญก็ไม่ใจร้ายได้แต่เล่นไปตามบท

จังหวะที่ขึ้นนั่งคร่อมแล้วตบอุ่นซ้ายขวา ขวัญเล่นได้ดีมุมกล้องดูเหมือนอุ่นถูกตบจริงๆ จนถึงคัทที่ขวัญต้องถีบเปิ้ล เปิ้ลเล็งเห็นว่าขวัญถีบแบบยั้งเท้าไว้หลายคัทแล้วไม่ผ่านซักที เพราะอารมณ์ไม่ได้และภาพออกมาไม่สมจริง เลยแสดงสปิริตบอกขวัญไปว่าให้ถีบจริงเลย ขวัญรับเจตตนารมย์เปิ้ลทันที คราวนี้พอเปิ้ลปรี่เข้าตบขวัญ ขวัญหลบได้อย่างว่องไว ทำให้เปิ้ลตบพลาดหันหลังให้ ขวัญได้จังหวะยกเท้ายันและถีบเข้าที่สะโพกเปิ้ลเต็มแรง ส่งตัวเปิ้ลหน้าคะมำถลาเปนนกปีกหักลงไปนั่งกองลงกับพื้นทันที พูดไดอะล็อคเสร็จขวัญก็เดินออกจากห้องไป อย่างแน่วแน่ทันที คราวนี้ผ่านเลยภาพสมจริงสุดๆ


แฟนละครติดตามดูฉากสะใจนี้ได้ในละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 1 พ.ค. และ วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30-22.20 น. ทางช่อง 7

0 Comments »

Leave a comment